Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Tủ trưng bày bánh bằng gỗ

Nếu bạn muốn mua một hay một vài chiếc tủ trưng bày bánh bằng gỗ hãy đến với địa chỉ công ty Hoàng Tùng, chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng đa dạng cho bạn thoái mái lựa chọn.


tủ trưng bày bánh bằng gỗ
Tủ trưng bày bánh bằng gỗ
Chất liệu gỗ dù là gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều rất đẹp và an toàn. Chính vì thế rất nhiều tiệm bánh đã lựa chọn tủ trưng bày bằng gỗ thay thế cho loại tủ ninox kính. Vì không những đẹp và an toàn tủ trưng bày bánh bằng gỗ còn mang tới cho tiệm bánh của bạn vẻ sang trọng pha chút thanh toát khác hẳn với vẻ lập lánh của các loại tủ khác. Có 2 loại tủ gỗ cơ bản là tủ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tùy theo điệu kiện kinh tế và mục đích sử dụng mà các chủ cửa hàng có thể lựa chọn loại tủ phù hợp nhất cho của hàng bánh của mình. Đa phần các chủ của hàng đều lựa chọn loại tủ gỗ ép ( gỗ công nghiệp ) vì giá thành vừa phải, kiểu dáng đẹp mà chất lượng cũng rất tốt cùng năm tháng.


tủ trưng bày bánh bằng gỗ


Các mẫu tủ trưng bày bánh bằng gỗ do Hoàng Tùng cung cấp

- Tủ trưng bày bánh ốp gỗ 2 mặt


- Tủ trưng bày bánh ốp gỗ 1 mặt hình cung

- Tủ trưng bày bánh ốp gỗ 2 mặt hình cung

- Tủ trưng bày bánh ốp gỗ 3 tầng 1 mặt

- Tủ trưng bày bánh ốp gỗ 3 tầng 1 mặt kính lật

Để liên hệ mua hàng, khách hàng có thể gọi đến số máy 0912.000.919 để đặt hàng hoặc được tư vấn. Hoặc cũng có thể đến địa chỉ văn phòng giao dịch số 1 phố Kim Hoa - Đống Đa - Hà Nội để đặt hàng trực tiếp.
từ khóa liên quan: tủ siêu thị , tủ trưng bày bánh bao, tủ trữ đông, tủ mát cánh kính, tủ trưng bày bánh

1 nhận xét :

Sản phẩm có chất lượng, kích thước và mẫu mã đa dạng. Cám ơn công ty đã giới thiệu.
……………………….
Quốc Duy
Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại TPHCM

Đăng nhận xét