Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tủ Trữ Đông

Rất nhiều loại tủ đông phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng đang được Hoàng Tùng phân phối tới thị trường cả nước.

tủ trữ đông

         Tủ đông là loại tủ bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp với công suất lớn. Nếu so với tủ lạnh, tủ trữ đông có nhiều không gian lưu giữ hơn, có khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn. Tại công ty chúng tôi, các loại tủ động chuyên dụng dùng trong gia đình, nhà hàng thường có dung tích từ 128 - 500 lít, giá cả cũng rất hợp lý, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có chất lượng cao, bảo hành 12 tháng.
tủ trữ đông
        Thiết kế tủ đông thường có 2 mức làm lạnh dễ dàng phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Bên trong tủ có các khay, ngăn riêng biệt, một số loại tủ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn rất tiện sử dụng. Bên dưới tủ còn có hệ thống bánh xe, lỗ thoát nước để tiện cho việc di chuyển vệ sinh nhà cửa.


        Thực phẩm bảo quản trong tủ đông có thể để từ 3 tới 6 tháng tùy vào từng loại thực phẩm. Để sử dụng tủ hiệu quả, tiết kiệm và bên lâu, các chuyên gia điện lạnh khuyên bạn không nên mở tủ thường xuyên hoặc trong thời gian dài. Vì khi mở tủ nhiệt độ bên trong tủ đã bị thay đổi các hệ thống quát của tủ phải hoạt động để giữ nhiệt độ về mức quy định, tốn nhiều điện năng hơn. Bạn nên thường xuyên dọn tủ, tránh mùi không mong muốn dọng lại bên trong tủ, rã đông vệ sinh tủ trong thời gian từ 3-6 tháng tùy theo hiệu suất sử dụng của tủ. Nếu lâu ngày không rã đông có thể ảnh hưởng tới hiệu suất của tủ.
       Ngoài tủ đông, Hoàng Tùng còn nhập khẩu và phân phối rất nhiều loại tủ trưng bày và bảo quản khác như tủ siêu thị, tủ mát cánh kính, tủ trưng bày sushi chất lượng cao giá hợp lý.
 khóa liên quan  tủ sấy khăn, tủ mát cánh kính , tủ trưng bày bánh .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét