Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tủ Sấy Bát Đĩa

Nếu bạn đang cần mua thiết bị - tủ sấy bát đĩa chất lượng cao cho nhà hàng khách sạn, hay cho gia đình nhỏ của bạn. Hãy đến với kinh đô thiết bị thực phẩm Hoàng Tùng, bạn cần gì chúng tôi có đó.

tủ sấy bát đĩa
Tủ sấy bát đĩa

      Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa thiết bị nhà hàng khách sạn như dây chuyền rửa bát công nghiệp, bếp nấu công nghiệp, tủ sấy bát đĩa không còn xa lạ với các nhà hàng, khách sạn lớn. Tủ sấy bát đĩa ra đời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng. Bát đĩa sau khi rửa xong sẽ được chuyển qua hệ thống sẩy, sưởi có tác dụng làm khô mọi chén đĩa trước khi đem ra phục vụ. Hơn nữa tủ sấy bát đĩa còn có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mọi khách hàng tại nhà hàng của bạn. Hoàng Tùng cung cấp các loại máy sấy bát đĩa chuyên dụng sau:
- Tủ sấy bát đĩa 1 buồng
- Tủ sấy bát đĩa 2 buồng
- Tủ sấy bát đĩa 2 buồng RTD 230A -2V
- Tủ sấy bát đĩa 2 buồng RTP680A
- Tủ sấy bát đĩa YTD 30
tủ sấy bát đĩa
tủ sấy bát đĩa
- Tủ sấy bát đĩa YTD 980 -08
Chế độ bảo hành tốt, chất lượng được đảm bảo trên từng sản phẩm Hoàng Tùng luôn nhận được niềm tin của khách hàng cả nước. Hãy gọi đến số 0912.000.919 để liên hệ mùa hàng hoặc để được tư vấn về các thiết bị thực phẩm.

Từ khóa liên quan tủ trưng bày bánh bao, tủ mát toshiwa , tủ trưng bày sushi .

1 nhận xét :

Mời các bạn ghé thăm website: http://tusieuthi.com/

Đăng nhận xét