Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Tủ mát cánh kính

Tủ mát cánh kính hiện đại và chắc chắn, nhập khẩu từ các nước châu âu đang được Hoàng Tùng phân phối tới thị trường Việt Nam.



           Nhu cầu sử dụng tủ mát để trưng bày sản phẩm tại thị trường ngày càng tăng cao. Tủ mát vừa có chức năng bảo quản thực phẩm tối ưu lại vừa có chức năng trưng bày sản phẩm khoa học và tiện nghi hơn. Chính vì thế tủ mát cánh kính là thiết bị không thể thiếu tại các siêu thị, bách hóa, quan ăn, nhà hàng ...Tủ mát suất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất sơm, nhưng lại không đa dạng thương hiệu như các mặt hàng khác, trải qua nhiều quá trình cải tiển công nghệ giờ đây tủ mát đã thực sự thâm nhập vào thì trường và đã trở thành thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn kinh doanh hiệu quả. Đặc điểm của tủ mát cánh kính
- Công nghệ làm lạnh hiện đại nhiệt độ luôn giữ ở mức từ 0 độ C đến 10 độ C
- Có thể điều chỉnh được nhiêu mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau
- Mặt kính chịu lực tốt, trong suất, giữ nhiệt dễ dàng trưng bày sản phẩm tại các của hàng, bánh hóa, siêu thị. Đặc biệt tủ mát còn có hệ thống sưởi kính hiện đại giảm thiểu tối đa hiện tượng tạo sương, làm mờ kính.
- Thiết kế theo tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng
- Không tạo ra chất thải ô nhiễm môi trường
- Có quát lồng sóc vừa giúp làm mát nhanh, sâu vừa giúp giảm tiếng ồn tăng hiệu suất làm việc
         Tủ mát cánh kính có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn có loại tủ 1 cánh, 2 cánh và 3 cánh. Mỗi loại lại chia làm cánh mở phía trên và phía dưới, tủ mát siêu thị phục vụ nhu cầu của các của hàng lớn, bách hóa, siêu thị cần trưng bày lượng thực phẩm lớn.
         Hãy đến với Hoàng Tùng địa chỉ cung cáp tủ mát cánh kính uy tín nhất trên thị trường nay. Chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chính là yếu tố khách hàng tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suất 20 năm qua

Từ khóa liên quan  tủ sấy khăn, tủ mát toshiwa , tủ trưng bày bánh .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét